Chính sách đổi trả hàng & giải quyết tranh chấp, khiếu nại tại nanorutin.com, chính sách này là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của OIC NEW, đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.
Thông tin thời hạn sử dụng của sản phẩm được niêm yết trên bao bì mỗi sản phẩm mà OIC NEW cung cấp. Các sản phẩm mà OIC NEW cung cấp đều được cấp giấy phép lưu hành và hoá đơn đầy đủ.
Trước khi gửi lại một sản phẩm cho OIC NEW để đổi trả hàng, quý khách vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi nhằm đảm bảo sản phẩm này có đủ điều kiện để hoàn trả.
1. QUY ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM
Trường hợp được đổi, trả và hoàn tiền:
- Sản phẩm mới mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm.
- Sản phẩm gửi trả lại phải bao gồm các giấy tờ liên quan đến việc mua bán hàng hóa hoặc hoá đơn VAT (nếu có).
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Người bán giao sai sản phẩm cho người mua.
- Sản phẩm người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm.
Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:
- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm.
- Lỗi do người sử dụng.
* Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (vỡ, rách màng seal) khi khách hàng đã mang sản phẩm ra khỏi cửa hàng.
2. ĐỊA ĐIỂM ĐỔI, TRẢ HÀNG
Khách hàng đến trực tiếp hoặc gửi hàng đến văn phòng đại diện (VPĐD) của công ty tại số 66 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc tại các đại lý mà khách hàng đăng ký.
3. HÌNH THỨC HOÀN TIỀN
Khách hàng sẽ được thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi khiếu nại được chấp nhận.
Lưu ý: Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển đến địa chỉ công ty, đại lý.
4. GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
OIC NEW tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:
- Tại website thông qua các kênh bình luận.
- Thông qua Hotline: 1900 63 69 13
- Trực tiếp tại văn phòng giao dịch và các cửa hàng đại lý của OIC NEW.
OIC NEW tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, sản phẩm do OIC NEW cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.